3 หนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์ 2024 ที่ไม่ควรพลาด

1. The Beekeeper (2024) นรกเรียกพ่อ

The Beekeeper (2024)

เรื่องย่อ The Beekeeper (2024) นรกเรียกพ่อ : เรื่องราวสุดระทึกของ “อดัม เคลย์” (เจสัน สเตแธม) อดีตเจ้าหน้าที่พิเศษมือพระกาฬที่เกษียณมาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายโดยการเลี้ยงผึ้ง เมื่อป้าข้างบ้านคนสนิทได้ทำการปลิดชีพตัวเองหลังตกเป็นเหยื่อของแก๊งคอลเซนเตอร์ อดัมต้องสวมตัวตนภายใต้โค้ดเนมเป็น “บีคีปเปอร์” ในอดีตของเขาอีกครั้ง เพื่อทำภารกิจล้างบางแก๊งคอลเซนเตอร์สุดชั่วให้สิ้นซาก เดอะ บีคีพเปอร์ เป็นผลงานกำกับโดย David Ayer

2. Madame Web (2024) มาดามเว็บ

Madame Web (2024)

เรื่องย่อ Madame Web (2024) มาดามเว็บ : แคสแซนดรา เว็บ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์หน่วยฉุกเฉินในแมนฮัตตัน หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์เกือบจะตายมาแล้ว เธอก็ค้นพบว่าตัวเองมีพลังญาณทิพย์อันชวนพิศวง ที่สามารถทำให้มองเห็นมิติแห่งอนาคตอันใกล้ได้ และนั่้นดึงดูดทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับหญิงสาว 3 คนที่ถูกกำหนดเอาไว้ให้ผนึกพลังด้วยกัน เว้นแต่พวกเธอจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากอันตรายที่กำลังต่อกรอยู่กับวายร้ายที่มีพลังคล้ายกัน

3. Argylle (2024)

Argylle (2024)

เรื่องย่อ Argylle (2024) : สายลับอาร์ไกล์และภารกิจเปิดโปงองค์กรสายลับชั่วร้ายในนวนิยายของเอลลี่ เริ่มที่จะกลายมาเป็นเหตุการณ์เดียวกันกับภารกิจแฝงตัวขององค์กรสายลับในโลกแห่งความจริงขึ้นมา คํ่าคืนแสนสบายที่บ้านก็กลายเป็นอดีตไปเสียแล้ว เธอจึงจำเป็นที่จะต้องออกเดินทางไปทั่วโลกร่วมกับเอเดน สายลับผู้มีภูมิแพ้กับแมว เพื่อที่จะหยุดยั้งเหล่ามือสังหาร ในขณะเดียวกันกับที่เส้นแบ่งระหว่างโลกของนวนิยายของเธอและโลกแห่งความจริงเริ่มเลือนรางลงไป

ทั้งหมดคือภาพยนต์แอคชั่นทั้ง 3 เรื่อง ที่ทาง oldfilm2u ได้รวบรวมข้อมูลมาให้สำหรับ หนังแอคชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2024 นอกจาก 3 เรื่องนี้แล้วยังมีหนังเรื่องอื่นๆ อีกหลายเรื่อง รอรับชมและติดตามได้ใน nungfree2u.com เว็บดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ 2024 ฟรี! อัพเดตทุกวัน ภาพชัดไม่กระตุก ไม่มีโฆษณา