Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4

เรื่องย่อ Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4 : ทีม Expendables ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ต้องออกไปทำภารกิจบุกไปที่โรงเก็บอาวุธเคมีเก่าของ กัดฮาฟี่ ในลิเบียเพื่อสกัดกั้น ราห์หมัด อดีตนักค้าอาวุธชาวอังกฤษพร้อมกับกองทัพของเขาได้ขโมยกระเป๋าบรรจุตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ไปให้ผู้ว่าจ้างสุดชั่วร้ายอย่าง โอซะลอท กับ ราห์หมัด และได้หลบหนีไปก่อนที่ทีม Expendables จะหยุดเขาไว้ได้ ถ้าหากตัวจุดชนวนไปถึงมือโอซะลอทโลกจะถูกทำลาย หลังจากความพยายามที่จะจับกุมราห์หมัดล้มเหลว การตามล่าดำเนินต่อมาจนถึงเรือ Jantara ที่ที่ซึ่งการเผยตัวของโอซะลอทและการหักมุมได้เริ่มต้นขึ้น

Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4

รีวิวหนัง ‘โคตรคนทีมมหากาฬ4’

Expendables 4 เริ่มเรื่องมา บทหนังก็เข้าขั้นตะกุกตะกักไม่น้อยทีเดียว ด้วยความรีบเล่าเรื่องและไม่อยากปูนานจนทำให้ 2 เหตุการณ์ที่เล่าสลับมันดูแหม่งๆ อีกทั้งการต่อบางซีนยังดูไม่เข้ากันอย่างแรงอีกต่างหาก ขณะที่ซีนแอ็คชันในช่วงต้นที่ใช้เทคนิคพิเศษช่วงค่อนข้างเยอะแต่ไม่เนียนจนเห็นได้ชัด กลายเป็นตัวละครที่ลอยออกมาจากฉากหลัง ส่งผลต่อชิ้นงานโดยรวมค่อนข้างมาก

รีวิว Expendables 4

บทของบางตัวละครดูแปลกประหลาด ขณะที่บทสนทนาทำได้เพียงขำหึหึ ก่อนที่การกลับมาของตัวละคร เดชา ที่เล่นโดย จา พนม จะช่วยให้หนังดูน่าสนใจขึ้น เพราะนานๆ เราจะได้เจอหนังที่จาพูดภาษาอังกฤษมากขนาดนี้ ขณะที่ช่วงเวลาฉากบู๊ จาก็ยังเป็นคนที่ทำได้โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ (ซะงั้น) ส่วนช่วงเวลาที่ดีที่สุดของหนัง คือช่วงที่จาประสานมือต่อสู้คู่กับเจสัน สเตแธม