รีวิวหนัง Redeeming Love (2022) ไถ่เธอมารัก

Redeeming Love (2022)

Redeeming Love เป็นภาพยนตร์โรแมนติก อเมริกัน คริสเตียน ตะวันตก ปี 2022 ที่ กำกับโดย DJ Carusoผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์กับFrancine Rivers ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของริเวอร์สในปี 1991ซึ่งมีพื้นฐานมาจากเรื่องราวในพระคัมภีร์ไบเบิลของโฮเชยาและมีฉากในอเมริกาโอลด์เวสต์ในช่วงทอง ใน แคลิฟอร์เนีย

เกี่ยวกับหนัง Redeeming Love (2022) ไถ่เธอมารัก

ประเภท: ดราม่า / โรแมนติก /
ผู้กำกับ: ดีเจ คารูโซ
นำแสดงโดย: Abigail Cowen / ทอม ลูอิส / Logan Marshall-Green / Famke Janssen / Nina Dobrev / Eric Dane
ความยาว: 134 นาที
กำหนดฉาย: 21 มกราคม 2022

ซาร่า หรือที่รู้จักในชื่อ Angel ถูกขายเป็นโสเภณีเมื่ออายุแปดขวบ รอดชีวิตจากความเกลียดชังและความเกลียดชังตนเองในแคลิฟอร์เนียช่วงทศวรรษ 1850 เมื่อพระเจ้าสั่งให้ไมเคิล โฮเชยาแต่งงานกับเธอ พระองค์ก็เชื่อฟังพระองค์ แต่พระบัญชานี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการท้าทายสำหรับเขามากกว่าที่เขาคาดไว้

ก่อนที่จะถูกขายเป็นโสเภณี Sarah รู้เพียงการปฏิเสธจากผู้ชายเท่านั้น เมื่อตอนเป็นเด็ก เธอได้ยินอเล็กซ์ สแตนฟอร์ด พ่อของเธอบอกว่าเธอไม่ควรเกิดมาเลย ซาราห์ได้รู้ว่าพ่อของเธอแต่งงานแล้ว และแม่ของเธอคือเม เป็นทั้งนายหญิงของเขาและตกเป็นเหยื่อของความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม Sarah มองดูแม่ของเธอเสียใจและเสียชีวิตในที่สุด ถูกผู้ชายที่เธอรักปฏิเสธ ตอนนี้อายุสิบแปดและใช้ชื่อแองเจิล เธอเชื่อว่าเธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับผู้ชายและจะให้สิ่งที่พวกเขาต้องการแก่พวกเขาได้อย่างไร คืนหนึ่ง ลูกค้าคนหนึ่งของเธอคือพ่อของเธอ และเธอรู้ดีว่ามีเพศสัมพันธ์กับเขาเพื่อลงโทษเขาที่ปฏิบัติกับแม่ของเธออย่างไร เขาจำเธอไม่ได้ แต่เมื่อเขารู้ในเช้าวันรุ่งขึ้น เขาก็ฆ่าตัวตาย

เมื่อไมเคิลเข้ามาในห้องของเธอและบอกเธอว่าเขาต้องการจะแต่งงานกับเธอ เธอจะถูกเหวี่ยงออกไป แต่ยังคงอยู่ห่างจากเขา หลังจากที่เธอเกือบถูกตีตาย เธอตกลงที่จะแต่งงานกับไมเคิลและจากไปพร้อมกับเขาในขณะที่เขาดูแลเธอให้หายดี ไมเคิลยังคงเซอร์ไพรส์เธอต่อไปในขณะที่เขาอ้างว่ารักเธอในฐานะภรรยาของเขา และปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอ ไมเคิลแตกต่างจากผู้ชายคนไหนๆ ที่นางฟ้าเคยรู้จัก ซึ่งทำให้เธอสับสนและกลัวที่จะไว้ใจเขา เธอหนีจากโอกาสแรก แต่ไมเคิลพบเธอและเกลี้ยกล่อมให้เธอกลับบ้าน

ครั้งต่อไปที่แองเจิลวิ่งหนี เธอได้ขึ้นรถกับพอล พี่เขยของไมเคิล ผู้ซึ่งเกลียดเธอเพราะอดีตของเธอ เมื่อเขาเรียกร้องค่ารถ เธอจ่ายโดยอนุญาตให้พอลมีเซ็กส์กับเธอ ย้อนกลับไปในเมือง แองเจิลถูกบังคับให้กลับไปค้าประเวณี แต่ตอนนี้พบว่ามันยากขึ้นที่จะอยู่ห่าง ๆ เมื่อไมเคิลผู้โกรธเคืองมาถึงซ่องและพาเธอกลับบ้านอีกครั้ง ใบหน้าของเธอโล่งใจเมื่อเห็นเขาทำให้เขามีความหวังและยอมให้เขาให้อภัยเธอ เป็นครั้งแรกที่แองเจิลซื่อสัตย์กับไมเคิลเกี่ยวกับอดีตของเธออย่างแท้จริง และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มเติบโตขึ้นจากความซื่อสัตย์และความเสน่หา

ครั้งสุดท้ายที่แองเจิลวิ่งหนี ไม่ใช่เพราะเธอไม่รักไมเคิล หรือเพราะเธอกลัวความรักของเธอ แต่เพราะความปรารถนาที่จะเสียสละเพื่อเขา เธอรู้ว่าสิ่งที่ไมเคิลต้องการมากที่สุดในโลกคือเด็ก และเธอเองก็ไม่สามารถมีบุตรได้ เธอเชื่อว่าการจากไป ไมเคิลจะหาคนอื่นมาแต่งงานและมีความสุขมากขึ้นเมื่อไม่มีเธอ เมื่อเธอจากไปครั้งนี้ เธอตั้งใจที่จะอยู่ห่างๆ ตลอดไป แต่ไมเคิลไม่ตามเธอไป ตัดสินใจว่าเธอต้องกลับมาด้วยตัวเอง แองเจิลจากไปสามปีและเริ่มภารกิจช่วยเหลือโสเภณีสาวคนอื่นๆ ที่ประสบความสำเร็จเมื่อพอลมาตามหาเธอในที่สุด พอลตระหนักว่าเขาคิดผิดมาโดยตลอดและบอกแองเจิลว่าไมเคิลยังรักเธออยู่

แองเจิลกลับบ้านไปหาไมเคิล มอบความรักและชีวิตของเธอ เขาดีใจมากที่เธอมอบของขวัญชิ้นเดียวให้เธอ นั่นคือชื่อจริงของเธอคือซาร่าห์ พระเจ้าสำแดงความสัตย์ซื่อต่อไมเคิลและซาราห์ตลอดชีวิต อวยพรพวกเขาด้วยลูกๆ และประสบความสำเร็จในความพยายามทั้งหมดอย่างปาฏิหาริย์ และพวกเขาแต่งงานกันอย่างมีความสุขไปตลอดชีวิตที่เหลือ