รีวิวหนัง Collision (2022) ปะทะเดือด วันอันตราย

Collision (2022) ปะทะเดือด วันอันตราย

รีวิวหนัง Collision (2022) ปะทะเดือด วันอันตราย กลุ่มพ่อค้ายาและหัวหน้าแก๊งอาชญากรรม บรา ซอล (ดาบูล่า) ต้องการหาวิธีที่จะควบคุม โจฮัน (เคิร์กวูด) และครอบครัวของเขา เพื่อสารต่อธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย เมื่อกลุ่มอาชญากรรมได้สร้างอิทธิพลที่ส่งผลต่อนักธุรกิจอย่าง โจฮัน ทำให้การปะทะกันระหว่างกลุ่มนักลงทุนได้เกิดขึ้นและทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วเมืองทั้งเมืองก็ตกอยู่ในสงครามของแก๊งที่สามารถควบคุมอำนาจและหน่วยงานต่างๆเอาไว้ได้มากที่สุด

เกี่ยวกับหนัง Collision (2022) ปะทะเดือด วันอันตราย

แนว/ประเภท : Crime, Drama, Thriller
ผู้กํากับภาพยนตร์ : Fabien Martorell
บทภาพยนตร์ : Fabien Martorell, William Gillin, ฌอน คาเมรอน ไมเคิล
นักแสดง : แลงลีย์ เคิร์กวูด, เทสซ่า จั๊บเบอร์, Bonko Khoza
วันที่ออกฉาย : 16 June 2022

Johan เป็นนักธุรกิจที่ทำงานเพื่อเลื่อนตำแหน่งที่เขาเชื่อว่าเขาสมควรได้รับ เขาทำเพื่อครอบครัวเพื่อให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้น โยฮันพบว่าเขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้ผู้หญิงอีกคนหนึ่งและลูกสาววัยรุ่นของเขากบฏต่อเขา เขามีความคิดแบ่งแยกเชื้อชาติ มองดูถูกคนผิวดำตลอดชีวิตของเขา

Nicki เป็นลูกสาวที่ดื้อรั้นของ Johan และ Diane เธอเริ่มออกเดทกับชายผิวดำคนหนึ่งซึ่งขัดกับความต้องการของพ่อแม่ของเธอ นิกกี้โดดเรียน เล่นยา และปาร์ตี้ทั้งคืน เธอถูกจับ จุดประกายความสัมพันธ์ใหม่ระหว่างพ่อกับแฟน

Bra Sol เป็นเจ้าแห่งอาชญากรรมในท้องถิ่น เขามีโยฮันอยู่ในกระเป๋าของเขา เขาควบคุมพื้นที่ท้องถิ่น บังคับให้คนจ่ายเงินให้เขา กิจกรรมทางอาญาของเขาได้ควบคุมพื้นที่มานานหลายปี ตอนนี้เขาได้แสดงให้เห็นด้านที่มืดยิ่งกว่า ด้านที่จะดึงดูดผู้คนให้ต่อต้านเขา

การแสดงในภาพยนตร์มีความแข็งแกร่ง แลงลีย์ เคิร์กวูดแสดงให้เราเห็นถึงบุคคลที่ไม่ยอมรับในสมัยนั้น ภักดีต่อครอบครัวของเขา Vuyo Dabula ในฐานะอาชญากรที่โหดเหี้ยมกำลังรบกวนการรับชม นักแสดงสมทบก็แสดงได้ดีในภาพยนตร์เช่นกัน ทำให้เราเห็นแรงจูงใจต่างๆ ของตัวละคร